TOP THẨM MỸ VIỆN TRỊ MỤN TẠI ĐÀ NẴNG NỔI TIẾNG HIỆN NAY

Làn da mụn khiến các chị em luôn mất tự tin và có phần ảnh hưởng đến công việc và đời sống thường ngày của các chị em. Trị mụn tại các thẩm mỹ viện là một nhu cầu thiết yếu để loại bỏ mụn, thâm sẹo trên gương mặt. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm được thẩm mỹ viện trị mụn tại Đà Nẵng uy tín hiện nay nhé! 

1. Seoul Spa 

Là một trung tâm làm đẹp hàng đầu trên thị trường, Seoul Spa được nhiều khách hàng lựa chọn để trị mụn. Với nhiều dịch vụ trị mụn và chăm sóc da hiệu quả, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn để có được hiệu quả trị mụn tốt nhất.

Diễn viên Nam Thư có trải nghiệm dịch vụ chăm sóc da tại Seoul Spa 

Seoul Spa điều trị mụn bằng công nghệ Hàn Quốc. Khách hàng khi đến với Seoul Spa sẽ được đội ngũ bác sĩ có chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị. Với chi phí phù hợp mà vẫn mang lại hiệu quả cao, đây là địa chỉ phù hợp với cả học sinh, sinh viên và người đi làm. 

Thông tin liên hệ

 Địa chỉ: 498 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng

 Điện thoại: 1900 6947 – 0938 453 123

2. Thẩm mỹ viện Đông Á 

 Đông Á được xem là thẩm mỹ viện trị mụn tại Đà Nẵng uy tín hiện nay. Tại đây, bác sĩ sử dụng công nghệ Laser Acne – công nghệ trị khỏi mọi loại mụn mà không cần nặn, không ảnh hưởng đến các vùng da xung quanh.

Kết quả trị mụn của khách hàng tại viện thẩm mỹ Đông Á 

Đông Á sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Da liễu từng được đào tạo chuyên môn bài bản tại các trường Đại học lớn trong và ngoài nước; có nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị các vấn đề da, mụn. Hệ thống máy móc điều trị được chuyển giao từ bệnh viện lớn của Hoa Kỳ, chứng nhận an toàn về sức khỏe cho khách hàng. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 293 Hùng Vương, Quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng

Điện thoại: 1900 6499

3. Thẩm mỹ viện Salem Spa 

Được thành lập từ 2012, Salem spa đã và đang trở thành điểm đến quen thuộc của người dân Đà Nẵng trong việc sử dụng dịch vụ trị mụn. Công nghệ trị mụn mà Salem spa sử dụng và phương pháp Exfoliating với thành phần chính là BHA. Thời gian điều trị mụn được kiểm soát trong khoảng từ 8 tuần – 2 tháng, 8 lần điều trị blemish clear, 16 lần điều trị biolight bước sóng xanh. Sau khi điều trị, Salem cam kết giảm 85-100% tình trạng mụn.

Salem sở hữu những công nghệ chăm sóc da mụn hiện đại nhất 

Cơ sở vật chất tại Salem spa luôn được quan tâm và đặc biệt chú trọng. Ngoài việc đầu tư phát triển các loại trang thiết bị hiện đại, Salem mang đến không gian chuẩn 5 sao, giúp trải nghiệm của khách hàng được thoải mái nhất có thể. 

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 528 Đường 2/9, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng 

Điện thoại: 0914 082 039

Trên đây là top thẩm mỹ viện trị mụn Đà Nẵng uy tín hiện nay. Wiki làm đẹp chúc bạn sớm sở hữu gương mặt sáng khỏe và sạch mụn nhé! Đừng quên sử dụng các công nghệ làm đẹp tại các địa chỉ uy tín để có những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất! 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *